ค่าบริการกำจัดปลวก, แมลงต่างๆ รวมทั้งงู และหนูบ้าน ของบริษัทพีเอ็มจี

ค่าบริการกำจัดปลวก แมลงต่างๆ รวมทั้งการฉีดพ่นน้ำยาไล่งูและหนูบ้านของบริษัท พีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์  ปกติแล้วจะคิดคำนวนจากพื้นที่ เพราะต้องนำมาคำนวณปริมาณน้ำยาสมุนไพรที่จะต้องใช้ โดยคำนวณง่ายๆจากพื้นที่ของที่ดินและพื้นที่อาคาร อย่างไรก็ตามอาจมีปัจจัยอื่นเข้ามาร่วมคำนวณราคาด้วย  ดังนั้นการใช้น้ำยาสมุนไพรที่กล่าวมาข้างต้น จึงมีต้นทุนน้ำยาที่สูงกว่าการบริการแบบอื่น แต่ก็ไม่แพงมากเกินไปซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับสุขภาพและคุณภาพชีวิต รวมทั้งสัตว์เลี้ยงภายในบ้านของท่าน

ความลำบากใจที่ลูกค้าพยายามต่อรองให้บริษัทขายบริการกำจัดปลวกแบบขาดทุน

บ่อยครั้งที่เราอยากจะอธิบายให้ลูกค้าฟังว่า ถ้าให้เราขายแบบขาดทุน ก็หมายถึงเป็นการบังคับทางอ้อมให้บริษัทต้องลดปริมาณน้ำยากำจัดปลวกและแมลงลงเพื่อให้บริษัทอยู่รอด แต่ขณะเดียวกันบ้านลูกค้าก็จะได้รับความเสียหายเพราะเราควบคุมปลวกไม่อยู่ นั่นหมายถึงทั้งบริษัทและลูกค้าผู้มีอุปการะคุณก็จะได้รับความลำบากทั้งสองฝ่าย

ธุรกิจการกำจัดปลวกมีการแข่งขันกันสูงมีผลต่อราคาหรือไม่?

ในปัจจุบันธุรกิจรับกำจัดปลวกมีการแข่งขันสูงมาก ผลประโยชน์จึงตกอยู่กับผู้เลือกใช้บริการ " เพราะจะไม่มีใครกล้าตั้งราคาสูงไปกว่าคู่แข่ง ราคาส่วนใหญ่จะไล่เลี่ยกัน "

เมื่อเร็วๆนี้บริษัทเราได้รับทราบมาจากลูกค้าระดับองค์กรแห่งหนึ่งว่า ราคาที่เราเสนอกำจัดปลวกไปนั้น เราชนะการประมูลเพราะขายบริการถูกกว่ารายอื่นที่โฆษณาว่าขายถูกกว่าที่อื่น ทันทีที่ได้ทราบ บริษัทเรารู้สึกประหลาดใจ ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น? ถ้าเขาขายบริการแบบตัดราคาได้จริง ทำไมจึงไม่ทำ ซึ่งเราก็ควรจะต้องแพ้ในการประมูลราคาครั้งนี้ คำตอบก็คือเพราะบริษัทพีเอ็มจีเซอร์วิสเซ็นเตอร์ มีนโยบายคิดราคาอย่างเป็นธรรมต่อลูกค้า " เราอยู่ได้ และลูกค้าก็ต้องอยู่ได้เช่นกัน " บริษัทพีเอ็มจีฯจึงได้รู้ว่าไม่มีการขายขาดทุนอย่างที่โฆษณานโยบายตัดราคา  เพราะมันไม่มีในโลกแห่งความเป็นจริงใบนี้ ...อย่างแน่นอน
ความเป็นจริง ธุรกิจจะอยู่ได้ จะต้องมีกำไรบ้าง เพื่อบริษัทจะเติบโต เพื่อค่าจ้างพนักงาน และเพื่อจ่ายภาษีให้รัฐ คำตอบจะมีอยู่ในตัวท่านทุกคนอยู่แล้วว่าในโลกนี้ไม่มีใครที่ต้องการเสนอราคาให้ธุรกิจตนเองย่อยยับ ดังนั้นนโยบายตัดราคาจึง น่าจะเป็นนโยบายที่มีอะไรบางอย่างแอบแฝงอยู่

บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด จะให้ราคาที่เป็นธรรมอย่างที่สุดแก่ลูกค้า ถ้าท่านต้องการความช่วยเหลือจากเรา ท่านสามารถโทรมาปรึกษาเรื่องปลวก แมลงรบกวนต่างๆเช่นมด แมลงสาบ  รวมทั้งให้บริการไล่หนู และการใช้สมุนไพรเพื่อไล่งู กับทางเราได้ ฟรี! ที่สายด่วน 086-893-2229 เพียงหมายเลขเดียว  ตลอดเวลากว่า 9 ปี บนธุรกิจกำจัดปลวก และแมลง รวมทั้งไล่หนู ไล่งู ไล่จิ้งจกตุ๊กแก ที่ลูกค้าส่วนใหญ่พอใจและบอกต่อไปยังเพื่อนฝูงเพิ่มมากขึ้น เราจึงมั่นใจว่าไม่มีที่ไหนที่ให้บริการราคาที่เป็นธรรมต่อลูกค้าและบริการดีเท่าบริษัทพีเอ็มจีเซอร์วิสเซ็นเตอร์อีกแล้ว