ไล่หนูด้วยน้ำยาสมุนไพร และการป้องกันหนูไม่ให้เข้ามาภายในตัวบ้าน

      การป้องกันหนูไม่ให้เข้ามาภายในตัวบ้าน หรือไม่ให้เข้ามาภายในห้อง จำเป็นที่เราจะต้องรู้ความจริงหลายเรื่องที่เกี่ยวกับธรรมชาติของหนู บางเรื่องก็เป็นสิ่งที่นึกไม่ถึงยกตัวอย่างเช่น ช่องเล็กๆใต้ประตูที่เราคิดว่าเป็นเรื่องปกติปล่อยไว้ก็ได้ หนูมันตัวใหญ่คงเข้ามาภายในห้องไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ผิดคาดหนูสามารถรีดตัวเองผ่านช่องเล็กๆใต้ประตูนี้เข้ามาได้ อย่างภาพที่แสดงไว้ข้างบนจะพบว่าช่องว่างใต้ประตูนี้ มีขนาดเพียงเท่าปากกาสามารถสอดผ่านได้เท่านั้น และหนูก็กำลังรีดตัวผ่านช่องว่างใต้ประตูให้เห็น

      ท่านที่เคยใช้กาวดักจับหนูคงจะเคยสังเกตพบความจริงว่า หนูที่เราเห็นว่าตัวใหญ่ พอถูกจับได้ มันจะนอนอย่างสิ้นหวังติดอยู่บนกาว ตัวของหนูจะแฟบผอมลงกว่าเดิมอย่างมาก ทั้งนี้เพราะปกติหนูมันจะมีธรรมชาติพองตัววิ่งไปมา พวกเราจึงคิดว่าหนูมันตัวใหญ่ ใหญ่เกินกว่าที่จะวิ่งผ่านช่องเล็กๆ ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด

      อย่างไรก็ตามท่านต้องเข้าใจคำว่า "ช่องเล็กๆกว้างขนาด 6-7 มิลลิเมตร" ตามรูปภาพข้างบนอย่าสับสนกับคำว่า "รูเล็กๆขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6-7 มิลลิเมตร" รูเล็กๆขนาด 6-7 มิลลิเมตร รูแบบนี้หนูขนาดปกติทั่วไปคงผ่านเข้ามายากจึงไม่ต้องกังวล

      การป้องกันหนูเข้าอาคารแบบถาวร จำเป็นต้องปิดช่องว่างเล็กๆเหล่านี้ให้หมดทั่วทั้งบ้านหรืออาคาร ถ้าทำไม่ได้ก็ต้องให้ช่องมีขนาดแคบลง ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปกติแล้วช่องว่างขนาดประมาณ 6-7 มิลลิเมตร เพียงเท่าดินสอหรือปากกาสอดผ่านได้ หนูบางตัวก็รีดตัวแทรกผ่านเข้ามาและแพร่พันธุ์เพิ่มประชากรหนูได้แล้ว

      บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัดเป็นผู้เชี่ยวชาญในการใช้สมุนไพรไล่หนู ที่ปลอดภัยต่อชีวิตของท่าน และปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ฝ่ายปฏิบัติการของเราคงไม่สามารถเข้าไปอุดทุกช่องว่างภายในบ้านท่านได้ เพราะในความเป็นจริงเจ้าของบ้านเองก็ยังไม่สามารถล่วงรู้ว่าภายในบ้านของตนมีช่องทางที่หนูเข้ามา อยู่ตรงไหนบ้าง หรือมีมากน้อยแค่ไหน? สถานที่อาคารบางแห่งเช่น บริษัท โรงงาน ฯลฯ ยิ่งมีทางเข้าออกของหนูได้มากมายหมดหนทางที่จะปิดช่องทางผ่านเข้าออกของหนูโดยสิ้นเชิง บริษัทพีเอ็มจีฯจึงใช้วิธีฉีดพ่นน้ำยาไล่หนู และบางทีอาจจำเป็นจะต้องผสมผสานวิธีอื่นช่วยแม้จะเป็นการแก้ที่ปลายเหตุ แต่ก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจของลูกค้า